top of page
  • Ảnh của tác giảHome Format

Nên mua lò nướng đến từ thương hiệu nào?

Sản phẩm lò nướng âm tường được lắp đặt bên trong tường, tủ hoặc kệ, nhằm tiết kiệm diện tích và góp phần làm tăng sự sang trọng cho không gian nhà bếp.

Mẫu bếp này phù hợp cho những ai yêu thích các đồ nội thất công nghệ, mang sự tiện nghi cho không gian sống, trải nghiệm được nhiều chức năng tiện ích. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn có nên mua lò nướng âm tường hay không? Hãy cùng Format Home điểm qua vài nét đặc biệt của sản phẩm.


Có nên mua lò nướng âm tường không?

1/ Mang lại sự thông thoáng, hiện đại cho gian bếp

Lò nướng âm tường giúp gia chủ tiết kiệm được khoảng không gian đáng kể cho nhà bếp.

Kiểu dáng thiết kế tinh tế với mặt cửa lò làm bằng kính cường lực trong suốt, bảng điều khiển cảm ứng, nút nhấn hoặc nút xoay tiện lợi, tăng thêm sự sang trọng cho căn bếp.

2/ Chất liệu tốt, đạt chuẩn

Chất liệu vỏ được làm bằng thép không gỉ sáng bóng, đảm bảo độ bền cho sản phẩm, tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng vệ sinh.

Cửa lò được làm bằng kính trong suốt và bên trong có đèn, giúp người dùng quan sát được thực phẩm rõ hơn trong suốt quá trình nướng.

3/ Dung tích đa dạng

Sản phẩm sở hữu dung tích nướng vô cùng đa dạng phù hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau từ lớn đến nhỏ. Tùy theo nhu cầu sử dụng, người dùng có thể chọn những mẫu lò nướng có dung tích phù hợp.

4/ Chức năng đa dạng

Nhằm đáp ứng nhu cầu chế biến đa dạng món ăn, vài mẫu lò nướng âm tường có chức năng như: chuông báo nấu xong, nướng xiên quay, khóa bảng điều khiển, tự động là sạch lò nướng với hơi nước, quạt tỏa nhiệt trong lò,...

5/ Độ bền cao, sử dụng lâu dài

Lò nướng âm tường trên thị trường với nhiều thương hiệu thuộc các phân khúc khác nhau, kèm theo đó là độ bền cực tốt, nhận được sự đánh giá khá cao từ các chuyên gia và người tiêu dùng. Đặc biệt là những chiếc lò nướng âm tường đến từ thương hiệu hàng đầu Fagor.

6/ Giá cả đa dạng

Tùy theo thương hiệu và chức năng được đính kèm mà lò nướng âm tường có nhiều giá thành khác nhau, để đáp ứng cho việc lựa chọn từ phía người tiêu dùng.

Nên mua lò nướng đến từ thương hiệu nào?

Lò nướng hãng nào tốt luôn là một thắc mắc lớn. Lò nướng âm tường Fagor chính là sản phẩm hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội mà không phải bất kỳ nhãn hàng nào cũng có. Fagor được biết đến là một thương hiệu hàng đầu chuyên về bếp nổi tiếng từ châu Âu được người tiêu dùng trên thế giới đánh giá cao.

Luôn dẫn đầu trong công nghệ hiện đại, Fagor liên tục đưa ra những tính năng đặc biệt, tối tân hoá sản phẩm nhà bếp giúp cuộc sống ngày càng hiện đại.

Lò nướng âm tường Fagor với thiết kế lò nướng sang trọng, vuông vắn, màu đen xám phù hợp với mọi không gian bếp.

Không chỉ mang tới cho người tiêu dùng những khái niệm và chuẩn mực mới về thiết bị, Fagor còn thiết kế những sản phẩm của tương lai, quan tâm tới xã hội và môi trường.

Có mặt trên thị trường Việt Nam 15 năm, với hệ thống phân phối dày đặc trải dài toàn quốc, tập trung ở Hà Nội và TP HCM, Đà Nẵng, trung tâm chăm sóc khách hàng, chính sách bảo hành 3 năm trong khi các hãng khác chỉ có 2 năm và chế độ hậu mãi chuyên nghiệp, Fagor xứng đáng là thương hiệu dẫn đầu thị trường.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty CP Format Vietnam JSC – thiết bị bếp Fagor Electrodomestico tại Việt Nam.

Văn phòng: Tầng 18, Tòa nhà Golden King, 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Showroom HCM: Tòa nhà C-Space, tầng 2, SR212, 12-13, Đường N1, KCX, Tân Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Showroom Hà Nội: 261 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1800 6652

Email: info@formathome.com.vn

Website: https://formathome.com.vn/fagor/


















2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page